IOBit Smart Defrag Pro Final Silent - Chống Phân Mảnh Ổ Cứng

Nhắc đến phần mềm chống phân mảnh ổ cứng mọi người sẽ không thể không nhắc đến phần mềm: Smart Defrag của hãng nổi tiếng IOBit. Là phần mềm đó có khả năng chống phân mảnh ổ cứng của bạn đạt kết quả tốt nhất, mạnh mẽ nhất với tốc độ chống phân mảnh nhanh nhất. Blog Quý Khánh IT xin giới thiệu đến mọi người phần mềm được tác giả Nguyễn Trọng Hiếu đóng gói.
Hôm nay Blog Quý Khánh IT sẽ giới thiệu đến mọi người phần mềm này

Thông Tin

  • Là Version Update mới nhất từ trang chủ.
  • Tốc độ setup rất nhanh chóng, khoảng 5-8s là hoàn thành.
  • Hàng hoàn toàn sạch, 100% no virut.
  • Trong quá trình setup đã tự động active lên hàng Pro luôn cho các bạn.
  • Giao diện đơn giản, thuận tiện, nhanh chóng, dễ sử dụng.
  • Chạy được trên all windows XP, 7, 8, 8.1,10 [32B+ 64B]
  • Setup + Activate Pro luôn sau 1 cú click chuột.
  • Thuận tiện nhất cho ae sau khi cài lại win, ghost mới lại máy đặc biệt là các ghoster làm ghost.
  • Sau khi setup xong thì toàn mọi dữ liệu rác do soft tạo ra sẽ tự động xóa sạch.
Tính Năng Chính:

Chống phân mảnh cực nhanh và hiệu quả

Với công cụ chống phân mảnh ổ đĩa mới nhất của Iobit và công nghệ "Boot Time Disk Defrag" tiên tiến, Smart Defrag có thể cung cấp cho người sử dụng khả năng chống phân mảnh mạnh mẽ nhất và có tốc độ nhanh nhất thế giới. Nó được thiết kế chuyên dùng cho các ổ đĩa cứng hiện đại, có dung lượng lớn bao gồm cả chống phân mảnh SSD (Solid State Drive) nhằm giảm thiểu thời gian chờ đợi lâu dài.

Được thiết kế để nâng cao hiệu suất hoạt động ổ đĩa

Smart Defrag không chỉ cung cấp chức năng chống phân mảnh đơn giản mà nó còn có thể sắp xếp hệ thống tập tin, đưa những tập tin và thư mục thường xuyên được sử dụng vào vị trí nhanh nhất của ổ đĩa, cho phép máy tính của bạn hoạt động với tốc độ tối đa cùng tính ổn định cao nhất.

Luôn luôn chống phân mảnh tự động

Smart Defrag chạy tự động và tĩnh lặng bên trong nền vì vậy nó không ngừng giúp bảo vệ máy tính của bạn khỏi tình trạng bị phân mảnh.

Công nghệ "Boot Time Disk Defrag"

Smart Defrag sử dụng công nghệ "Boot Time Disk Defrag" mới cho phép bạn chống phân mảnh các tập tin của mình trong quá trình khởi động hệ thống.

An toàn dữ liệu và sự ổn định của ổ đĩa được đảm bảo

Không giống với các công cụ chống phân mảnh tự động khác, Smart Defrag không thực hiện phân tích và chống phân mảnh liên tục, khiến phá hỏng ổ đĩa cứng của bạn và làm giảm tuổi thọ của nó. IObit Smart Defrag sử dụng công nghệ “Safe Intelligence” đảm bảo tuổi thọ của ổ đĩa của bạn bằng cách quyết định khi nào và làm thế nào để thực hiện chống phân mảnh.

Hình Ảnh

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Tải Về IOBit Smart Defrag Pro Final Silent - Chống Phân Mảnh Ổ Cứng

Link tốc độ cao



Link dự phòng Fshare



MD5: D07402AD - C4B99DF9 - C0E37B40 - 67E2B9C7

Lưu Ý
  • Do được đóng gói dưới dạng file .exe (download về click chạy luôn) - Do đó có một số soft diệt virut nhận nhầm thì các bạn vui lòng thoát hết các soft diệt virut trước khi sử dụng.
  • Đối với máy của bạn nào trong máy đã cài sẵn phần mềm chống phân mảnh này từ trước mà đang dùng là Version cũ thì vui lòng chạy lại để cài các ver mới nhất nhé.

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox

@templatesyard