Download Adobe Photoshop CC 2017 - Full Crack

Photoshop là một phần mềm vô cùng hữu hiệu cho việc thiết kế đồ họa hay chỉnh sửa đồ họa được sáng lập và phát triển bởi hãng Adobe Systems ra đời năm 1988 trên các hệ máy Macintosh. Với nhiều phiên bản khác nhau thì hiện nay Photoshop đang là phần mềm dẫn đầu thị trường về chỉnh sửa ảnh Bitmap. Từ phiên bản Photoshop 7.0 năm 2002 cho đến nay thì qua nhiều phiên bản nó vẫn chứng tỏ là một phần mềm chỉnh sửa ảnh tốt nhất thế giới.

Hôm nay Blog Quý Khánh IT sẽ giới thiệu đến các bạn bản photoshop này

Thông Tin

Những điểm mới trong Adobe Photoshop CC 2017
  • Bổ sung thêm công cụ tìm kiếm thông minh ngay trong ứng dụng. Bạn có thể tìm nhanh các công cụ sửa ảnh kinh điển của Photoshop, bảng, thực đơn, Adobe Stock, phần hỗ trợ và hướng dẫn sử dụng Photoshop CC.
  • Tích hợp liền mạch cùng Adobe XD.
  • Bổ sung nhiều cách để làm quen với Adobe Photoshop CC 2017 nhanh hơn.
  • Sử dụng template và tìm kiếm trong Adobe Stock.
  • Cải tiến bảng Properties, bao gồm thông tin về các loại layer phổ biến.
  • Hỗ trợ font chữ SVG OpenType: truy cập font SVG đã cài đặt trên hệ thống từ thực đơn Photoshop Font.
  • Tương thích với Creative Cloud Libraries mới:
  • Cải tiến Creative Cloud Assets.
  • Mục mới Typekit Marketplace để mua font chữ từ các thương hiệu lớn và sử dụng tức thời trên các bức ảnh được xử lý bằng Photoshop.
  • Nâng cấp chung toàn chương trình.

Những tính năng nổi bật của Adobe Photoshop CC

Bộ lọc Shake Reduction

Bộ lọc Shake Reduction hỗ trợ nhiều công cụ nổi bật như Blur Trace Bound, Smoothing, Artifact Suppresion. Nhờ tính năng mới này mà người dùng có thể phân tích hướng chụp của bức ảnh và khôi phục lại độ sắc nét cho chúng. Đây là một đặc điểm rất thú vị bởi lẽ người dùng không còn phải lo lắng về những bức ảnh quá mờ. Cơ chế của Mercury Playback Engine cho phép người dùng sử dụng tất cả các bộ lọc làm mờ thậm chí nhanh hơn.

Công cụ Smart Sharpen

Smart Sharpen hỗ trợ nhiều tính năng như làm rõ texture và khiến góc cạnh trở nên mượt hơn. Ngoài ra, công cụ này cũng tăng độ sáng, giảm noise, loại bỏ các điểm sáng không cần thiết và tăng tính tự nhiên cho hình ảnh. Đây chính là điểm mà photoshop CS6 vẫn chưa đạt được.

Camera Raw Retouching

Công cụ này cũng được sử dụng dưới dạng bộ lọc cho từng layer hoặc các tập tin bên trong Photoshop. Nhờ đó, người dùng có thể xử lý hình ảnh một cách chi tiết hơn như nút Spot Removal dùng để che dấu những vùng không mong muốn hay chức năng Visualize Spots hỗ trợ phát hiện những điểm ảnh bị lỗi cho lens hoặc sensor bị dính bụi.
Trong phiên bản 2014.2 này, Camera Raw cũng được nâng cấp lên phiên bản 9.0. Nhờ đó, GPU được sử dụng giúp tăng tốc độ xử lý (có thể lên đến 10 lần).

HDR Merge

Người dùng có thể ghép nhiều ảnh với độ sáng khác nhau thành các ảnh HDR; sử dụng công nghệ de-ghost và cân chỉnh để ảnh có chất lượng cao nhất hay ghép nhiều ảnh chụp khác nhau để tạo thành một ảnh toàn cảnh. Tất cả các ảnh này sẽ được xuất ra dưới dạng các file DNG RAW 16-bit.
Ngoài ra còn nhiều tính năng khác nữa các bạn từ từ tìm hiểu nhé!

Hình Ảnh
Kết quả hình ảnh cho photoshop cc 2017

Hướng Dẫn Cài Đặt Và Crack

1. Cài Đặt:

Tải file về và giải nén
- Ngắt kết nối mạng
- Truy cập vào \setup\build chạy file Set-up.exe với quyền Administrator để cài đặt Adobe Creative Cloud (Chuột phải chọn Run as Administrator)
- Chạy tiếp file Adobe Photoshop để cài PS
- Chờ cho cài đặt đến khi xong như các phiên bản khác.
- Sau khi cài xong, để pts chạy  lần đầu, sau đó sẽ cho dùng thử 7 ngày. Sau đó bạn tắt đi.

2. Crack:

Giải nén và chạy file amtemu.v0.8.1-painter.exe
- Chọn phần mềm bạn cần Crack, ví dụ là: Photoshop CC 2017, cứ chọn phiên bản dành cho Photoshop CC 2015 giống hình dưới.

huong-dang-nang-cap-photoshop-cc-2017_hinh4.PNG

- Chọn Install => cửa sổ mở ra yêu cầu bạn lưu file amtlib.dll đè lên file trong thư mục cài đặt phần mềm cần crack (Photoshop CC 2017) . Thường là C:\Program Files\Adobe\Adobe Photoshop CC 2017 (Đối với PTS CC 2017) ==> Chọn Open

huong-dang-crack-photoshop-cc-2017_hinh4.PNG

- Phần mềm hiện ra giống như bên dưới là thành công.

huong-dang-crack-photoshop-cc-2017_hinh5.PNG

Cách này xài được cho các phần mềm có danh sách chọn như: Adobe Illustrator CC 2017, Adobe After Effect CC 2017, Photoshop CC 2017... và cách làm tương tự, chỉ cần chọn đúng phần mềm cần crack là được.

Download Adobe Photoshop CC 2017 V.18.0.1 - Setup + Crack

Link tốc độ cao
32 Bit

MD5: B91F40D8 - 62E9ED55 - 2D6A1B0B - 08E6CBE2

Link tốc độ cao
64 Bit

MD5: A57F9155 - C58585E6 - 4DD32784 - 34AB6FCB

Download Adobe Photoshop CC 2017 - Portable

Link tốc độ cao

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox

@templatesyard