Share Acc Vip Zing Mp3 Mới Nhất 2017

Zing MP3 là dịch vụ nghe nhạc miễn phí được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Mang đến cho bạn thư viện nhạc khổng lồ, chất lượng cao, có bản quyền, liên tục cập nhật mỗi ngày. Với đầy đủ các thể loại sắp xếp theo Album, video, nghệ sĩ, bảng xếp hạng, top 100 và chủ đề nhạc hot. Cũng tại đây bạn có thể tự tạo danh sách nhạc cho riêng mình, upload và lưu trữ nhạc yêu thích ngay trên Zing Me. Đồng thời, tải nhạc, chia sẻ cho bạn bè dễ dàng.
Nhưng cũng giống như nhạc của tui đây là web hoạt động vì mục đích thương mại nên để nghe nhạc chất lượng cao và các chế độ khác bạn cũng phải cần acc vip. Để nhận được acc vip các bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản dưới đây nhá.

Hướng Dẫn Sử Dụng Acc Vip

Acc Ban Quản Trị gửi cho các bạn sẽ là một AccessURL - tiện ích chia sẽ tài khoản, đây là một tiện ích mới được tích hợp vào trình duyệt Chrome nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng AccessURL các bạn xem bài biết này: Hướng dẫn sử dụng accessURL 


Hướng Dẫn Nhận Acc Vip 

Để nhận được tài khoản VIP từ Blog Quý Khánh IT các bạn chỉ cần : Chia sẻ bài viết này lên Facebook hoặc Google+chế độ công khai (Public).

Sau khi chia sẻ xong bạn đăng ký nhận VIP bằng cách comment bên dưới theo mẫu sau:

  • Tôi đã chia sẻ bài viết này.
  • Link chia sẻ: Link Facebook/Google+ của bạn hoặc đường link dẫn đến bài share.
  • Đường dẫn đến facebook : Bắt buộc có để Ban Quản Trị gửi Acc đến tài khoản cho các bạn.



Ví Dụ:

  • Tôi đã chia sẻ bài viết này.
  • Link chia sẻ: https://www.facebook.com/blog.quykhanhit/posts/140736559780096
  • Đường dẫn đến facebook: https://www.facebook.com/blog.quykhanhit


Sau đó trong vòng 24 - 48h Ban Quản Trị sẽ gửi acc vip đến cho bạn nào đăng kí thành công và đồng thời comment xác nhận trong bài viết này cho các bạn. Nếu trường hợp Ban Quản Trị đã xác nhận nhưng bạn không thấy tin nhắn tới thì vui lòng check trong tin nhắn chờ.

Lưu Ý
  • Bình luận không hợp lệ nếu như share không để chế độ công khai
  • Dùng nhiều nick ảo để spam comment

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox

@templatesyard