Share Acc Vip 4 Share Mới Nhất 2017

Ngoài Fshare ra thì 4Share cũng là một ông lớn cung cấp dịch vụ lưu trữ điện toán đám mây vô cùng mạnh mẽ trên thị trường. 4Share.vn là nơi cung cấp kho lưu trữ và chia sẻ khổng lồ, bạn có thể upload, download các file tới hàng chục Gigabyte mỗi file upload, với tốc độ không giới hạn. Dung lượng lưu trữ lớn, kết hợp với hiệu năng chia sẻ tốt. Các file bạn upload lên, có thể chia sẻ cho bạn bè, người thân dễ dàng, hoặc chia sẻ cho hàng ngàn, hàng triệu người sử dụng trên thế giới. 
Để bổ sung vào kho tàn acc vip thì cũng như các bài trước, các bạn chỉ cần làm thao tác rất đơn giản, nhanh chóng là có thể nhận cho mình acc vip phục vụ mục đích mình mong muốn. Tuy là việc làm đơn giản nhưng nó lại góp phần không lớn để làm động lực cho mình tiếp tục share nhiều acc vip hơn nữa.

Hướng Dẫn Sử Dụng Acc Vip

Acc Ban Quản Trị gửi cho các bạn sẽ là một AccessURL - tiện ích chia sẽ tài khoản, đây là một tiện ích mới được tích hợp vào trình duyệt Chrome nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng AccessURL các bạn xem bài biết này: Hướng dẫn sử dụng accessURL 


Hướng Dẫn Nhận Acc Vip 

Để nhận được tài khoản VIP từ Blog Quý Khánh IT các bạn chỉ cần : Chia sẻ bài viết này lên Facebook hoặc Google+chế độ công khai (Public).

Sau khi chia sẻ xong bạn đăng ký nhận VIP bằng cách comment bên dưới theo mẫu sau:

  • Tôi đã chia sẻ bài viết này.
  • Link chia sẻ: Link Facebook/Google+ của bạn hoặc đường link dẫn đến bài share.
  • Đường dẫn đến facebook : Bắt buộc có để Ban Quản Trị gửi Acc đến tài khoản cho các bạn.



Ví Dụ:

  • Tôi đã chia sẻ bài viết này.
  • Link chia sẻ: https://www.facebook.com/blog.quykhanhit/posts/140736559780096
  • Đường dẫn đến facebook: https://www.facebook.com/blog.quykhanhit


Sau đó trong vòng 24 - 48h Ban Quản Trị sẽ gửi acc vip đến cho bạn nào đăng kí thành công và đồng thời comment xác nhận trong bài viết này cho các bạn. Nếu trường hợp Ban Quản Trị đã xác nhận nhưng bạn không thấy tin nhắn tới thì vui lòng check trong tin nhắn chờ.

Lưu Ý
  • Bình luận không hợp lệ nếu như share không để chế độ công khai
  • Dùng nhiều nick ảo để spam comment

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox

@templatesyard