CCleaner Professional + Key Bản Quyền 2017 – Phần Mềm Dọn Rác Tăng Tốc Máy Tính

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống hiệu quả được đông đảo người sử dụng tin dùng. Với chế độ quét sâu giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng giúp máy tính chạy nhanh hơn. Đây là một phần mềm không thể thiếu cho mỗi chiếc máy tính hiện giờ.

Hôm nay, Blog Quý Khánh IT sẽ giới thiệu đến mọi người phần mềm này kèm key kích hoạt online

Thông Tin
Tính Năng:

Gỡ bỏ phần mềm:

Giới hạn của công cụ gỡ phần mềm kèm theo của Windows thì chỉ có thể gỡ lần lượt từng phần mềm, thì CCleaner giúp bạn gỡ bỏ nhiều hơn, không cần phải chờ đợi nữa. Đây là một phần mềm gỡ bỏ tiêu chuẩn, không xóa thêm gì như các ứng dụng gỡ bỏ tận gốc như Your Uninstaller/Revo. Với Windows 10: bạn có thể gỡ bỏ các Ứng dụng Universal mà Windows không cho phép gỡ bỏ.
Uninstaller,...

Dọn Registry

Ngoài dọn rác thì CCleaner còn cung cấp thêm dọn Registry còn thừa không sử dụng nữa. Giúp máy tính bạn chạy nhanh hơn. CCleaner dọn registry cực kì an toàn, bạn sử dụng liên tục mà không lo lỗi Win, xóa nhầm file,... như các phần mềm khác (Ví dụ như Advanced System Care - một phần mềm dọn rác, tối ưu máy cũng khá nổi tiếng nhưng can thiệp hệ thống quá sâu).

- Và còn nhiều tính năng khác nữa...

Hướng Dẫn Thực Hiện

1. Nếu bạn nào chưa cài phần mềm này thì tải bộ cài về và cài bình thường.

2. Bạn nào đã cài rồi thì chạy phần mềm lên ==> chọn tùy chọn ==> Giới thiệu ==> License và điền thông tin (tên và key mình để ở dưới)


Tải Về Phần Mềm Dọn Rác Tăng Tốc Máy Tính

File Setup

Link tốc độ cao


Key

 Name: gerard saves

License Key: C8MQ-AIYE-P6XH-6XAI-S7QC

Name: R J van der Linden

License Key: CN9X-US28-F6RR-EY9M-YTQC

Name: DH Tutors 

License Key: C2YW-IAHG-ZU62-INZQ-WZPC 

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox

@templatesyard