Share Acc Vip Fshare Mới Nhất 2017

Fshare là dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với nền tảng công nghệ điện toán đám mây (cloud computing) miễn phí và an toàn cho người dùng có thể lưu trữ dữ liệu với khách hàng, bạn bè, gia đình. Ngoài ra với đội ngũ kĩ thuật viên dày dặn kinh nghiệm và cơ sở hạ tầng hiện đại fshare dần vượt mặt các ông lớn khác trên thương trường.
Là một sinh viên, là một ghoster, hay là một dev việc cần có một nơi lưu trữ an toàn tiện lợi là nhu cầu thiết yếu không thể thiếu, nhưng để sở hữu những ưu việt mà fshare mang lại các bạn phải mua các gói vip mà nó đưa ra. Vậy có cách nào để sử dụng acc vip miễn phí hay không? Các bạn hãy theo dõi bài viết này nhá.

Hướng Dẫn Sử Dụng Acc Vip

Acc Ban Quản Trị gửi cho các bạn sẽ là một AccessURL - tiện ích chia sẽ tài khoản, đây là một tiện ích mới được tích hợp vào trình duyệt Chrome nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng AccessURL các bạn xem bài biết này: Hướng dẫn sử dụng accessURL 


Hướng Dẫn Nhận Acc Vip 

Để nhận được tài khoản VIP từ Blog Quý Khánh IT các bạn chỉ cần : Chia sẻ bài viết này lên Facebook hoặc Google+ ở chế độ công khai (Public).

Sau khi chia sẻ xong bạn đăng ký nhận VIP bằng cách comment bên dưới theo mẫu sau:

  • Tôi đã chia sẻ bài viết này.
  • Link chia sẻ: Link Facebook/Google+ của bạn hoặc đường link dẫn đến bài share.
  • Đường dẫn đến facebook : Bắt buộc có để Ban Quản Trị gửi Acc đến tài khoản cho các bạn.



Ví Dụ:

Tôi đã chia sẻ bài viết này.
Link chia sẻ: https://www.facebook.com/blog.quykhanhit/posts/140736559780096
Đường dẫn đến facebook: https://www.facebook.com/blog.quykhanhit

Sau đó trong vòng 24 - 48h Ban Quản Trị sẽ gửi acc vip đến cho bạn nào đăng kí thành công và đồng thời comment xác nhận trong bài viết này cho các bạn. Nếu trường hợp Ban Quản Trị đã xác nhận nhưng bạn không thấy tin nhắn tới thì vui lòng check trong tin nhắn chờ.

Lưu Ý
  • Bình luận không hợp lệ nếu như share không để chế độ công khai
  • Dùng nhiều nick ảo để spam comment

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox

@templatesyard