Share Acc Vip Nhạc Của Tui Mới Nhất 2017

Blog Quý Khánh IT xin chào các bạn, như các bạn đã biết nhạc của tui là một trong số hai ông lớn trong lĩnh vực cung cấp nhạc online hàng đầu Việt Nam. Nhưng bên cạnh đó đây là một trang web thương mại trong lĩnh vực cung cấp nhạc, nên bắt buộc để sử dụng, cũng như được cung cấp các chính sách chế độ hấp dẫn, nhạc chất lượng cao, thì phải mua acc vip tùy vào các gói mà nó cung cấp.

Đối với người Việt Nam đa phần là người lao động thu nhập thấp, để mua các gói âm nhạc chất lượng cao thì chắc phải đắn đo rất nhiều. Về vai trò âm nhạc đối với mọi người thì không còn phải bàn cãi nữa rồi. Vậy để làm thế nào để mọi người có thể sở hữu được cho mình acc vip. Các bạn hãy làm theo các bước đơn giản dưới đây.

Hướng Dẫn Sử Dụng Acc Vip

Acc Ban Quản Trị gửi cho các bạn sẽ là một AccessURL - tiện ích chia sẽ tài khoản, đây là một tiện ích mới được tích hợp vào trình duyệt Chrome nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng AccessURL các bạn xem bài biết này: Hướng dẫn sử dụng accessURL 


Hướng Dẫn Nhận Acc Vip 

Để nhận được tài khoản VIP từ Blog Quý Khánh IT các bạn chỉ cần : Chia sẻ bài viết này lên Facebook hoặc Google+ ở chế độ công khai (Public).

Sau khi chia sẻ xong bạn đăng ký nhận VIP bằng cách comment bên dưới theo mẫu sau:

  • Tôi đã chia sẻ bài viết này.
  • Link chia sẻ: Link Facebook/Google+ của bạn hoặc đường link dẫn đến bài share.
  • Đường dẫn đến facebook : Bắt buộc có để Ban Quản Trị gửi Acc đến tài khoản cho các bạn.


Ví Dụ:

  • Tôi đã chia sẻ bài viết này.
  • Link chia sẻ: https://www.facebook.com/blog.quykhanhit/posts/140736559780096
  • Đường dẫn đến facebook: https://www.facebook.com/blog.quykhanhit

Sau đó trong vòng 24 - 48h Ban Quản Trị sẽ gửi acc vip đến cho bạn nào đăng kí thành công và đồng thời comment xác nhận trong bài viết này cho các bạn. Nếu trường hợp Ban Quản Trị đã xác nhận nhưng bạn không thấy tin nhắn tới thì vui lòng check trong tin nhắn chờ.

Lưu Ý
  • Bình luận không hợp lệ nếu như share không để chế độ công khai
  • Dùng nhiều nick ảo để spam comment

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox

@templatesyard