Download Aegisub - Phần Mềm Làm Sub Phụ Đề Tốt Nhất


Aegisub (advanced subtitle editor) là một phần mềm làm phụ đề miễn phí và đang được sử dụng rất nhiều hiện nay. Hiện phần mềm đã có bản 3.2.2 để các bạn tải về. Aegisub với tính năng hỗ trợ làm sub hiệu quả, chưa kể đến việc sử dụng nhiều hiệu ứng trong quá trình tạo sub cho phụ đề khiến video của bạn sinh động hơn rất nhiều. Và ngày hôm nay nó đã có mặt ở blog Quý Khánh IT để các bạn có thể trải nghiệm.


Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn công cụ làm sub cho video

Thông Tin

Là một phần mềm miễn phí cho người dùng, đa nền tảng và mở mã nguồn Aegisub có chức năng làm và chỉnh sửa phụ đề cho video. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng đem đến nhiều tính năng khác như chỉnh sửa video, chỉnh sửa font chữ, lỗi hiển thị khi lên màn hình. Cách sử dụng của Aegisub được phân chia theo thành từng chức năng và chuyên mục. Với những ai chân ướt chân ráo làm phụ đề cũng không hề cảm thấy khó khăn vì phần mềm sở hữu một giao diện thân thiện, và các quy trình được xử lý tự động giúp quá trình làm sub trở nên dễ dàng hơn. Khi bạn sử dụng các chế độ tự động, phần mềm căn cứ vào đó để tiến hành các thao tác, giảm bớt thời gian làm phụ đề nhất là công đoạn timing khớp phụ đề với hình ảnh.

Sở hữu những tính năng làm phụ đề mạnh mẽ, thao tác nhanh chóng và dễ sử dụng Aegisub đem đến cho người dùng một phần mềm làm phụ đề hiệu quả. Tích hợp một quá trình tự động, tăng độ chính xác giữa video và audio với chữ khi làm sub,... hỗ trợ nhiều tính năng làm phụ đề mạnh mẽ trong khi đó giao diện gọn nhẹ cho người dùng, không quá ngốn dung lượng máy tính và không quá khó để sử dụng. Với Aegisub bạn hoàn toàn có thể tự làm những video có phụ đề mà không cần chờ đợi video từ các đội ngũ làm sub khác.

Tính Năng Chính
  • Bộ mở mã nguồn Unicode: UTF-7, UTF-8, UTF-16LE và UTF-16BE.
  • Nhiều định dạng phụ đề cho người dùng: Substation Alpha (.ass), Substation Alpha (.ssa), Subrip (.srt) và Plain-Text (.txt).
  • Quá trình thực hiện tự động hóa rút ngắn thời gian làm phụ đề,.
  • Tích hợp nhiều phông chữ trong quá trình lựa chọn làm phụ đề.
  • Độ chính xác cao khi căn giờ chữ và hình chuẩn xác.
  • Công vụ biên dịch ngôn ngữ cho phụ đề.
  • Hiệu ứng phong phú khi làm chữ xuất hiện trên màn hình.
  • Cắt, dán phụ đề thuộc định dạng txt.
  • Chế độ undo cho những thao tác sai.
  • Hướng dẫn cụ thể cho những ai mới bắt đầu làm phụ đề.
Hình Ảnh Effect

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Hình Ảnh Aegisub







Tải Về Aegisub 3.2.2 - Bản Setup

Link tốc độ cao
32 Bit


Link tốc độ cao
64 Bit


Tải Về Aegisub 3.2.2 - Bản Portable

Link tốc độ cao
32 Bit


Link tốc độ cao
64 Bit


Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox

@templatesyard