Download Windows 10 Pro Version 1607 - Update Mới Nhất


Windows 10 Pro là bản Windows mà có tất cả các tính năng của bản Windows 10 Home, cộng với chức năng kinh doanh quan trọng để mật mã hóa, đăng nhập từ xa, tạo các máy ảo và nhiều hơn nữa... Khởi động nhanh hơn, menu bắt đầu quen thuộc nhưng được mở rộng và những cách mới tuyệt vời để hoàn thành công việc, cộng với những tính năng đổi mới như trình duyệt hoàn toàn mới được tích hợp để thực hiện các hoạt động trực tuyến.
Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn bản windows 10 pro version 1607

Mô Tả

Hệ điều hành Windows 10 được ra mắt với nhiều tính năng hoàn toàn mới cùng với giao diện đẹp mắt. Hiện nay Windows 10 không những chỉ được sử dụng trên máy tính mà các thiết bị di động cũng đã sử dụng được. Đây là điểm khác biệt rất lớn với các phiên bản thấp hơn như Windows 8.1 hay Windows 7.

Windows 10 ra mắt nhằm thay thế cho các phiên bản windows đã lỗi thời như Windows 8.1 hay Windows 7. Với Windows 7, người dùng đã có nhiều trải nghiệm từ rất lâu và cho tới hiện nay vẫn còn nhiều người dùng sử dụng Windows 7 thay vì cài mới sang Windows 10.

Lướt qua, chúng ta dễ dàng nhận thấy sự thay đổi lớn nhất của Windows 10 đó là về giao diện, bố cục phân chia trong Windows 10 đã được cải thiện đáng kể so với Windows 8.1. Bên trong là các tính năng hữu ích lần đầu tiên được Microsoft tích hợp. Hiệu suất trên Windows 10 vì thế cũng ổn định và nhanh hơn các phiên bản trước. Thời gian khởi động, tắt máy nhanh hơn, quá trình tìm kiếm các file, thông tin trong máy tính đơn giản và chuyên nghiệp hơn.

Hình Ảnh

Kết quả hình ảnh cho win 10 pro

Kết quả hình ảnh cho win 10 pro

Hình ảnh có liên quan

Kết quả hình ảnh cho win 10 pro

Download Windows 10 Pro Version 1607

Link tốc độ cao
32 bit - 3,0 GB



Link tốc độ cao
64 bit - 4,0 GB



Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox

@templatesyard