Ghost Windows 10 Pro (x64) Full Soft - Happy New Year LEGACY - UEFI

Để chào mừng năm mới, để làm mới chiếc máy tính thân yêu của mình. một bản ghost tuyệt vời do bàn tay của ghoster LeHaIT tạo ra, ngày hôm nay sẽ được lên sóng ở Blog Quý Khánh IT. Nhằm mang đến cho mọi người một cảm giác mới, nhằm phục vụ mọi người năm hết tết đến khoác bộ áo mới cho chiếc máy của mình.

Hôm nay Blog Quý Khánh IT sẽ giới thiệu đến mọi người bản ghost này

Thông Tin Bản Ghost
  • Làm từ bộ cài Windows 10 Pro x64 version 1511 nguyên gốc.
  • Bản ghost đã được tinh chỉnh, tối ưu, phân mảnh,... trước khi tạo ghost
  • Kích hoạt NET. Framwork 3.5 và Full update
  • Windows và Office mình chưa active để các bạn tự lựa chọn active. Mình có để công cụ trong C:\Active (hoặc các bạn muốn active Kĩ Thuật Số thì có thể nhận  xét dưới bài viết để mình hỗ trợ nhá).
  • Cài đặt Office 2016 và Full Font VNI
  • Như thường xuyên mình không bao giờ cá nhân hóa windows cho mọi người thoải mái.
Hình Ảnh

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Tải Về Ghost Windows 10 Pro (x64) Full Soft - Happy New Year 

LEGACY.GHO

Link Fshare
5,82 GB

Link dự phòng 4Share



MD5: 1DF71A1E - 57262E43 - 041EA4C8 - AC2A9013

UEFI .TIB

Link Fshare
5,56 GB

Link dự phòng 4Share



MD5: E2CC406A - 19EDAADB - EB77CA9C - EE7928F8

Lưu Ý
  • Khi các bạn download bản ghost phiên bản nào hãy check đúng md5 trước khi ghost để đảm bảo quá trình ghost không bị lỗi nếu sai các bạn hãy download lại.
  • Đặc biệt đối với kiểu boot UEFI hỗ trợ ghost trên ổ cứng GPT để kiểm tra máy bạn có hỗ trợ không mới ghost nhá!
  • Bạn nào muốn active Kĩ Thuật Số thì inbox cho mình hoặc cmt dưới nhận xét mình sẽ hỗ trợ.
  • Nhớ set active phân vùng, nạp MBR để đảm bảo quá trình boot thành công
  • Trong quá trình sử dụng các bạn nên thường xuyên dọn rác, chống phân mảnh, và không được để các phần mềm đi theo các phần mềm mình cài đặt để windows hoạt động với hiệu suất cao nhất.
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox

@templatesyard