Download VMware Workstation 11 Silent - Phần Mềm Giả Lập Máy Ảo Chuyên Nghiệp

VMware Workstation là một phần mềm tạo máy ảo mạnh mẽ, chuyên nghiệp, cung cấp cho bạn một môi trường làm việc đầy đủ như khi làm việc trên các hệ điều hành thực sự từ Desktop, tablet đến mobile. Là phần mềm không thể thiếu cho những nhà phát triển phần mềm cũng như những ai thích phát triển phần mềm hoặc đơn giản là tìm hiểu thêm về các hệ điều hành ngoài ra nó còn cung cấp cho bạn khả năng tùy biến hệ điều hành mà bạn đã tạo ra một cách hợp lý theo từng nhu cầu sử dụng.
Với mục tiêu của blog và cũng là mục tiêu của cá nhân mình nên sắp tới mình sẽ giới thiệu đến các bạn nhiều soft cũng như công cụ đều là bản silent (bản one click), mục tiêu giúp tiếp cận tối đa người dùng, phục vụ cho cả người dùng từ trước giờ chưa biết về IT cũng có thể tự cài cho mình một soft theo ý hoặc phục vụ nhu cầu của họ nhanh nhất, nên đa số các soft đều là bản one click tự chạy nên sẽ không có phần hướng dẫn cài đặt một số chương trình các bạn thông cảm nhá!

Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn bản VMware Workstation 11 Silent

Thông Tin

Máy ảo cho máy tính Windows và Linux

Sao chép môi trường máy chủ, desktop, máy tính bảng trong máy ảo.
Chạy các ứng dụng trên nhiều hệ điều hành mà không cần phải reboot.
Đánh giá các hệ điều hành như Windows 10, thử nghiệm phần mềm, ứng dụng, patch và tham chiếu trong môi trường tách biệt và an toàn.

Tạo máy ảo mạnh mẽ

Phân bổ nhiều lõi vi xử lý, GB của bộ nhớ chính và bộ nhớ đồ họa tới từng máy chủ, từ đó tối đa hóa nguồn lực của máy tính và chạy các ứng dụng yêu cầu cao trong môi trường ảo.
Cho phép chạy ESXi host và vSphere, tạo Software Defined Data Center ngay trên máy tính.

Từ PC tới đám mây

Truy cập vào tất cả máy ảo bạn cần, cho dù chúng ở đâu, PC hay trong đám mây. Chỉ cần kéo thả để di chuyển máy ảo từ PC tới đám mây cá nhân với VMware vSphere hoặc đám mây chung với vCloud Air.
Bằng cách sử dụng đám mây lai (hybrid cloud), bạn có thể nhanh chóng đưa công việc của mình tới nhiều nơi, giảm độ phức tạp và vẫn duy trì tính tương thích.

Kiểm soát máy ảo của mình

Workstation Pro mang tới cho các chuyên gia công nghệ khả năng kiểm soát cách thức thiết lập và tương tác với máy ảo. Lựa chọn cài đặt, bảo vệ, kết nối, chia sẻ, xem máy ảo để tiết kiệm thời gian.
Tạo máy ảo được mã hóa, yêu cầu mật khẩu và có thời gian hết hạn.
Sử dụng công cụ chỉnh sửa mạng ảo để xây dựng tối đa 20 mạng kết nối ảo.
Tính năng Snapshot giúp giữ lại trạng thái máy ảo để quay lại trong tương lại.

Chia sẻ máy ảo

Chia sẻ máy ảo là cách nhanh nhất để chia sẻ, thử nghiệm ứng dụng với các thành viên trong nhóm.
Chạy WMware Workstation Pro như 1 máy chủ để chia sẻ nhà kho (repository) của các máy ảo cùng thiết lập yêu thích.

WMware Workstation được thiết kế dành cho

Chuyên gia công nghệ thông tin để thử nghiệm việc triển khai patch, nâng cấp hệ thống trong 1 môi trường tự do.
Kĩ sư hệ thống và chuyên gia công nghệ để mô tả môi trường kết nối ảo - bao gồm client, máy chủ và cơ sở dữ liệu ảo - chỉ trong 1 máy tính.
Nhà phát triển phần mềm dựa vào Workstation Pro và khả năng tích hợp với Visual Studio, Eclipse và các công cụ khác để phát triển, sửa lỗi ứng dụng trong nhiều môi trường và hệ điều hành.

Hình Ảnh

Kết quả hình ảnh cho vmware workstation 11

Hình ảnh có liên quan


Tải Về VMware Workstation 11 Silent 11.0.0 Build 2305329

Link tốc độ cao


Link dự phòng Fshare


Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox

@templatesyard