Tải Về Phần Mềm MSAct Plus - Hỗ Trợ Active Windows Office Chuyên Nghiệp



MSAct Plus - trình hỗ trợ kích hoạt windows office và kiểm tra key. Cái tên này chắc có lẽ nhiều bạn sẽ cảm thấy khá lạ lẫm nhưng không sao, sau bài viết này các bạn sẽ cảm thấy thích thú với nó cho mà xem.
Các bạn đã nghe đến cụm từ active by phone chưa nhỉ ? Active by phone là khi key hết lượt kích hoạt online trên server sẽ thì còn một cách nữa là lấy ID step 2 và gửi đến microsoft để nhận lại CID step 3 xác nhận, đó là toàn bộ quá trình kích hoạt by phone.

Trước đây để thêm key vào máy các bạn phải sử dụng các lệnh nhập key và lấy step 2 trong cmd, nếu người không chuyên thì chắc chắn sẽ vô cùng khó khăn, nhưng không sao công cụ này ra đời để đơn giản hóa cách active win office  và giúp tiếp cận đến cho cả đối tượng là người không chuyên về IT.

Mô Tả Và Tính Năng

  • Giúp hỗ trợ active windows 7, 8, 8.1 và 10
  • Hỗ trợ active office 2010, 1013 và 2016
  • Hỗ trợ sao lưu bản quyền ( nhưng theo ý kiến cá nhân công cụ sao lưu bản quyền của msact plus chưa chuyên nghiệp, để sao lưu bản quyền win office mình đã có bài hướng dẫn riêng)
  • Hỗ trợ 2 ngôn ngữ : Tiếng Việt và Tiếng Anh
Cách Thực Hiện

1.Đầu tiên các bạn lấy key kích hoạt ứng với phiên bản windows office cần kích hoạt (để lấy key các bạn inbox facebook cho mình hoặc vào fanpage của mình để lấy)

2.Pate key vào ô dài dưới hàng windows office, sau đó chọn set key. Nếu key còn lượt online nó sẽ báo thành công, còn nếu key hết lượt online nó sẽ hiện ra dãy step 2 gồm 9 dãy số.

3.Để lấy CID step 3 xác nhận các bạn có thể: comment dưới bài viết hoặc inbox trực tiếp cho mình.

4.Sau khi có step 3 xác nhận thì các bạn điền vào dãy ABC... Xong chọn áp dụng (Trường hợp lúc phần mềm có vấn đề không thông báo thành công thì bạn tắt đi vào start mở cmd với quyền admin, pate lệnh với cú pháp sau: Slmgr -atp 075731362105825 thay dãy số màu đỏ bằng dãy step 3 viết liền)


Tải Về MSAct Plus 
Link tốc độ cao



Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox

@templatesyard