Cách Khắc Phục Lỗi Giới Hạn 5 Phút Teamview 12 - Reset ID

Phần mềm TeamViewer hỗ trợ kết nối máy tính từ xa vô cùng thông minh và hiện đại. TeamViewer cho phép bạn kết nối với các thiết bị máy tính khác nhờ khả năng điều khiển từ xa. Do đó, bạn có thể cài đặt hay gỡ bỏ thêm các phần mềm mà không cần có người bên kia có mặt trực tiếp để hướng dẫn bạn. Đây là phần mềm vô cùng độc đáo đang gây nên cơn sốt trong giới công nghệ thông tin và người dùng máy tính.
Ban Quản Trị xin gửi lời cảm ơn đến tác giả Đông Phương đã tạo ra công cụ này để hỗ trợ người dùng có thể khắc phục lỗi một cách nhanh nhất.

Mặc dù phần mềm TeamViewer có phiên bản miễn phí cho người dùng cá nhân. Cơ mà chả hiểu sao nó lại thường xuyên xuất hiện lỗi giới hạn kết nối. Bản thân mình bị gặp nhiều lần, cứ 5 phút là tự động ngắt. Tìm hiểu thì mới biết không chỉ riêng cá nhân mình mà rất nhiều người dùng khác cũng bị tương tự, nguyên nhân do cài nhầm phiên bản thương mại.  Người thì bị 10 phút, người thì 15 phút, gỡ ra cài lại cũng bị, và mặc định số lần kết nối của teamview là 100 lần, mỗi lần kết nối nó sẽ lưu lên server của no và khi đủ số lần sẽ bị khóa và giới hạn 5 phút.
Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn hoàn thành lỗi này

Hướng Dẫn Thực Hiện

1. Đầu tiên việc cần làm là gỡ bỏ sạch sẽ Teamviewer cũ trên máy tính bằng các phần mềm chuyên dụng như: Your uninstaller/Revo Uninstaller. Sau đó khởi động lại máy.

2.Bạn cài đặt setup teamview 12 (bản setup có kèm trong file tải về). Hoặc bạn có thể download teamview từ trang chủ.

3.Chạy file crack teamview lên:
3.1 Đầu tiên bạn chọn 1 để crack teamview của mình, sau đó nó tự chạy và khi hoàn tất sẽ tự tắt tab sau 3s.


3.2 Sau khi crack team xong, bạn chạy lại 1 lần nữa, chọn 2 để reset ID của bạn, vậy là xong.

Tải Về File Crack Teamview 12.0.72365

Link tốc độ cao
34 MB


Link dự phòng tốc độ cao


Lưu Ý
  • Luôn chạy teamview bằng quyền admin
  • Khi nào bị giới hạn lại thì cứ vào chọn reset ID lại là xong
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox

@templatesyard